Cổng thông tin doanh nghiệp - Cộng đồng doanh nhân HBC
Background

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BUS HẢI PHÒNG

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BUS HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 16 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.

Điện thoại: 0313 717 717

Fax:

Email: contact@haiaubus.vn

Website: haiaubus.vn

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BUS HẢI PHÒNG Số 16 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.
Về công ty

GIỚI THIỆU

Được thành lập từ tháng 12/ 2000, sau một thời gian hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách và dịch vụ chuyển phát nhanh bằng ô tô. Với thương hiệu “Buýt nhanh Hải Âu” công ty đã khẳng định được ưu thế dịch vụ trên 6 tỉnh, thành phố lớn:

Hải Phòng – Hải Dương – Hưng Yên – Hà Nội – Thái Bình – Nam Định

 1. Tiêu chuẩn chất lượng phương tiện:
- Dòng xe mà công ty sử dụng là những dòng xe cao cấp như: xe Space, Towu,… được đặt sản xuất của những hãng xe nổi tiếng tại Hàn Quốc
- Đầy đủ tiện nghi đặc chủng để phục vụ hành khách: dàn ghế ngồi, giảm xóc xe, máy lạnh,… được thiết kế đặc biệt cao cấp cũng như các thiết bị hiện đại giải trí trên xe: tivi, dàn âm thanh phục vụ hành khách trên lộ trình.
- Hệ số an toàn của xe phù hợp với đường xá và các cơ sở hạ tầng của Việt Nam

2. Tiêu chuẩn nhân viên lái  xe và nhân viên phục vụ trên xe:
- Tay nghề của nhân viên lái xe được đào tạo nâng cấp nhằm đảm bảo an toàn tối đa, xe không bị lắc, giật, … để đảm bảo sự thư thái yên tĩnh khi khách ngồi trên xe 
- Nhân viên phục vụ trên xe được đào tạo cơ bản: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Kiến thức văn hoá xã hội để phục vụ, hướng dẫn cho khách hàng.
- Rèn luyện, giáo dục để không xảy ra cán bộ nhân viên ăn nói, cư xử thiếu văn hoá đối với khách hàng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

3. Tiêu chuẩn cán bộ nhân viên tại các điểm phục vụ hành khách đi xe và dịch vụ chuyển phát nhanh:
- Mỗi cán bộ nhân viên tại các điểm phục vụ: phục vụ hành khách đi xe và dịch vụ chuyển phát nhanh đều được tuyển dụng và đào tạo cơ bản về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng… tạo ra cho khách hàng sự cảm nhận thân thiện như những người thân thiết trong gia đình.
- Tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng đúng các phương thức dịch vụ phù hợp với từng đối tượng để khách hàng đỡ tốn kém thời gian và tiền bạc.

4. Công ty chủ trương trực tiếp đối thoại với thị trường:
- Công ty xây dựng một mạng lưới cán bộ thị trường và các thanh tra viên rộng khắp để tiếp nhận, xác nhận những thông tin nhằm liên tục chỉnh lý những sai khuyết của sản phẩm dịch vụ của công ty để ngày một hoàn chỉnh hơn.

Xem thêm

Logo Thành viên

go top